Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Bản tin thị trường giá bitcoin mới nhất hôm nay 27/4

Vietnambiz- giá bitcoin hôm nay 27/4. Cập nhật nhanh thông báo chuẩn xác về tình hình thị trường giá bitcoin bữa nay mới nhất. Giá Bitcoin bữa nay 27/4 đang với 1 phiên giao dịch đáng thất vọng, tràn trề sắc đỏ khuyến mại và đang xa dần mức đỉnh cao của tháng 4/2018.

Giá bitcoin bữa nay 27/4, tính đến đầu giờ sáng, đang đàm phán quanh co ngưỡng giá 8.789 USD/BTC - giảm khoảng 100 đô la Mỹ so sở hữu ngày hôm qua.

Đọc thêm nhiều thông tin nhanh về thị trường giá bitcoin hôm nay mới nhất tại đây:

https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag/

Thông tin mới nhất về giá bitcoin hôm nay 27/4

Giá bitcoin hôm nay 27/4, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.789 USD/BTC - giảm khoảng 100 USD so với ngày hôm qua.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.864 USD mức giá cao nhất trong ngày là 8.949 USD, mức giá thấp nhất là 8.660 USD, vốn hóa thị trường là 149 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.000.300 đồng.



Bitcoin mất ngưỡng 9.000 USD/BTC và đang lao dốc.

Giá Bitcoin hôm nay 27/4 đang có một phiên giao dịch đáng thất vọng, ngập tràn sắc đỏ giảm giá và đang xa dần mức đỉnh cao của tháng 4/2018.

Đáng chú ý, số đồng tiền Bitcoin cung ứng trên thị trường đã trèo mốc 17 triệu đồng và đang cận kề mức giới hạn là 21 triệu đồng. Đây cũng là một trong những lý do dẫn tới việc thị trường Bitcoin những tưởng màu mỡ bất ngờ trở nên rất khó khăn dành cho các nhà đầu tư vào thời điểm hiện tại. Nhiều người tin rằng, ngay cả khi giá Bitcoin trên 8.000 USD thì rất nhiều thợ đào đang đứng trước nguy cơ không có lãi.

Thị trường trong những ngày gần đây cũng sôi sục với thông tin sàn Binance bị kiện. Theo đó, Sequoia Capital - công ty đầu tư mạo hiểm nổi tiếng vừa nộp đơn kiện nhà sáng lập Binance vì vi phạm điều khoản độc quyền, Bloomberg đưa tin. Nhà sáng lập Binance Zhao Changpeng vừa phải đối mặt với phiên xét xử ở Hong Kong về việc thực hiện không đúng quy định trong khi thương thảo về việc cấp vốn vào tháng 8/2017, khi Binance được thành lập.
Trung Quốc lại cấm cửa tiền ảo

Theo một thông cáo báo chí từ Bắc Kinh, các nhà chức trách Trung Quốc tuyên bố họ sẽ giám sát chặt chẽ mức lãi suất của các công ty tài chính tư nhân để tăng cường kiểm soát hành vi gây quỹ bất hợp pháp.

Theo Reuters đưa tin, Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) cho biết họ sẽ tiếp tục cắt giảm rủi ro trong các hoạt động tài chính thông qua mạng lưới Internet. Ngân hàng này cũng xác nhận đã "đóng cửa" toàn bộ các dự án huy động vốn bằng tiền điện tử (initial coin offering - ICO) và sàn giao dịch tiền số trong nước.

Trung Quốc lần đầu ban hành lệnh cấm tất cả các ICO trong nước vào ngày 4/9/2017, áp dụng các quy tắc hạn chế hoạt động giao dịch tiền điện tử nội địa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.