Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Giá Bitcoin hôm nay 27/1: Khó có bứt phá mạnh

Phiên giao dịch Bitcoin cuối tuần dự báo không có bứt phá mạnh khi ở mức trên dưới 11.000 USD.
Trong 24 giờ qua, giá Bitcoin ghi nhận được trên Coindesk ở mức 11.591 USD, thấp nhất ở mức 10.332 USD. Tình trạng tăng nhanh giảm lẹ đã khiến giới đầu tư nghi ngờ cho sự can thiệp của giới tài phiệt khi muốn ép thị trường xoay chuyển theo ý muốn.
Giá Bitcoin hôm nay khó có bứt phá mạnh.
Giá Bitcoin hôm nay khó có bứt phá mạnh.

Tín hiệu xấu cũng đã làm thị trường tiền ảo thêm ảm đạm mặc dù màu xanh đã xuất hiện, nhưng các mã tiềm năng như Bitcoin Cash, Ethereum, Ripple, Litecoin lại giảm giá. Cụ thể, Bitcoin đã giảm 5% trong 24 giờ qua, đồng Ripple giảm 8%, Eth giảm 2%.

Ghi nhận lúc 7h30 sáng 27/1, giá Bitcoin trên Coindesk ở mức 11.067 USD, không nhiều biến động trong phiên giao dịch. So với thời điểm này tuần trước, giá Bitcoin đã giảm hơn 500 USD.

Coingecko đưa giá Bitcoin đạt 11.054 USD, giảm gần 2% trong phiên giao dịch. Sự thay đổi của Coingecko khi giá Bitcoin cùng thời điểm không tăng giảm mạnh cho thấy thị trường đang cân bằng tại nhiều sàn giao dịch.

Biểu đồ Bitcoin trong 24 giờ qua.
Biểu đồ Bitcoin trong 24 giờ qua.

Coinbase đưa giá Bitcoin cùng thời điểm đạt 11.097 USD, giảm gần 100 USD so với hôm qua. Mức thấp nhất trong 24 giờ qua mà Bitcoin ghi nhận ở giá trên 11.540 USD, đây là con số được kỳ vọng trong dự báo vào hôm qua nhưng rất tiếc nó cũng không trụ vững lâu dài.

Giới phân tích dự đoán thị trường tiền ảo trong phiên giao dịch hôm nay khó có dấu hiệu bứt phá, trong đó Bitcoin hiện sẽ khó qua ngưỡng an toàn để hồi phục trở lại.

Tín hiệu Bitcoin giảm giá cũng khiến Bitcoin Cash giảm giá theo khi theo OnChinaFX, đồng tiền ảo này đã giảm 7% trong 24 giờ qua. Trên Bitfinex, thị trường lớn nhất cho giao dịch hối đoái giữa Bitcoin Cash và USD, vốn hóa thị trường đã ở mức thấp nhất so với thời điểm 17/1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.