Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Giá bitcoin hôm nay 30/1: Tăng giảm trong vùng giá

Giá bitcoin hôm nay 30/1 tiếp tục giảm xuống xấp xỉ bằng lượng đã tăng giá trong phiên ngày hôm qua và có xu hướng lựa chọn vùng giá trên 11.000 USD/bitcoin làm mức ổn định. 
Bitcoin an toàn
Giá bitcoin hôm nay 30/1, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh ngưỡng giá 11.235 USD/bitcoin - giảm khoảng 300 USD so với chốt phiên tuần trước.

Cụ thể, giá bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 11.694 USD mức giá cao nhất trong ngày là 11.765 USD, mức giá thấp nhất là 11.007 USD, vốn hóa thị trường là 189 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 16.833.425 đồng.

gia bitcoin hom nay 301 tang giam trong vung gia
Bitcoin trở lại ngưỡng an toàn.
Giá bitcoin hôm nay 30/1 tiếp tục giảm xuống xấp xỉ bằng lượng đã tăng giá trong phiên ngày hôm qua và có xu hướng lựa chọn vùng giá trên 11.000 USD/bitcoin làm mức ổn định.

Giá bitcoin cuối tuần trước chịu biến động mạnh khi xuất hiện những thông tin bán tháo trên thị trường. Bên cạnh đó là việc sàn giao dịch có trụ sở tại Tokyo - Coincheck đã dừng giao dịch sau khi phát hiện bị xâm nhập trái phép hôm thứ Sáu. Ông Otsuka cho biết Coincheck đã bị mất khoảng 500 đồng NEM trị giá 400 triệu USD, do bị chuyển "phi pháp" ra bên ngoài.

gia bitcoin hom nay 301 tang giam trong vung gia
Biểu đồ giá bitcoin hôm nay 30/1/2018 - theo Coindesk.
Sau đó, sàn tiền ảo lớn nhất Nhật Bản này đã Coincheck cam kết sử dụng tiền túi để hoàn trả hơn 423 triệu USD cho khách hàng đã bị mất đồng tiền ảo NEM cuối tuần trước. Theo sàn giao dịch này, khoản tiền trên tương đương với gần 90% giá trị đồng NEM bị mất trong vụ tấn công.

Điều này giúp cho thị trường cân bằng hơn và bitcoin đang trở về ngưỡng giá ổn định sau khi tụt hơn 1.500 USD hồi tuần trước.

Kiểm soát bitcoin?
Với việc bitcoin đang bị khá nhiều tổ chức phi pháp nhòm ngó, các nhà đầu tư đang chờ đợi những sự kiểm soát lớn hơn từ Chính phủ. Bên cạnh đó, việc dự đoán xu hướng giá của tiền ảo cũng mất khá nhiều thời gian.

Nick Colas, đồng sáng lập của công ty nghiên cứu DataTrek Research, có một cách rất dễ dàng để theo dõi và dự đoán giá bitcoin nhìn vào lượng tìm kiếm trên Google.

"Bằng cách nhìn vào số người tìm kiếm với từ khóa "bitcoin" trên Google, chúng ta sẽ cảm nhận khá rõ mối quan tâm lớn đến đâu", ông phát biểu trong chương trình "Trading Nation" của đài CNBC. Theo số liệu mới nhất bitcoin đã trở thành một trong những từ khóa nóng nhất.
Đến thời điểm hiện tại, bitcoin cũng đang dần mất đi vị thế trên thị trường vào thay Ripple và Ethereum. Vốn hóa thị trường của Ethereum tiếp tục gia tăng khoảng cách với đồng tiền ở vị trí số 3 là Ripple tới gần 70 tỷ USD. Những giờ qua, Ripple cũng đã tăng tới gần 14% nhưng hiện còn khá xa mới đuổi kịp Ethereum.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.