Thứ Ba, 17 tháng 7, 2018

Giá USD hôm nay (18/7) tỷ giá trong nước rất nhiều 'bất động'

Tỷ giá đô la bữa nay (18/7) đồng loạt nâng cao so sở hữu yen Nhật, euro và bảng Anh trong phiên giao dịch sớm tại châu Á vào khi 6h01 (giờ Việt Nam). Khi mà ngừng thi côngĐây, tỷ giá đô la Mỹ trong nước bữa nay đông đảo "bất động".

Tỷ giá trọng tâm tăng 6 đồng, giá đô la tại các NHTM đông đảo 'bất động'

ngân hàng Nhà nước (NHNN) ngày 18/7 thông tin nâng cao 6 đồng tỷ giá trọng tâm của đô la Mỹ lên 22.649 VNĐ/USD.

Trong số những nhà băng thương nghiệp (NHTM) được khảo sát, chỉ sở hữu Sacombank thông báo điều chỉnh tỷ giá đô la tinh khiết nay.

Xem thêm Giá Euro: https://tintucnong.info/tag/bang-gia-euro-hom-nay/

Cụ thể, Sacombank tăng nhẹ 1 đồng tỷ giá USD ở cả 2 chiều sắm vào và bán ra. Tại các NHTM được dò hỏi còn lại, gồm Vietcombank, Vietinbank, Techcombank và Eximbank, tỷ giá đô la Mỹ vẫn chưa thay đổi.

Trên thị phần chợ đen, tỷ giá đô la sắm vào và bán ra tuần tự ở 23.210 VNĐ/USD và 23.230 VNĐ/USD, ko đổi thay so có hôm qua.

ty gia usd hom nay 187 tang sau binh luan cua chu tich fed ty gia trong nuoc gan nhu bat dong
Tỷ giá tại một số NHTM. Tổng hợp: Trường Giang.

Tỷ giá USD bữa nay tăng 0,04% so có yen Nhật lên 112,93 yen vào khi 6h01 (giờ Việt Nam)

Ảnh minh họa. Nguồn: Thomas White/Reuters.

Chỉ số Dollar Index, cho biết sức mạnh của đồng đô la Mỹ duyệt y diễn biến tỷ giá giữa đồng bạc xanh và 6 đồng tiền mấu chốt còn lại, tăng 0,5% lên 94,99 điểm.

Tỷ giá euro so với đồng tiền xanh giảm 0,03% xuống 1,1658 USD. Trong khi chậm tiến độ, tỷ giá đồng bảng Anh giảm 0,02% xuống một,3112 đô la Mỹ.

Giá USD hôm qua nâng cao sau khi chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang (Fed) Jerome Powell đưa ra Tìm hiểu lạc quan về nền kinh tế Mỹ, trong khi xem nhẹ tác động của những cuộc đàm luận về chính sách thương mại thế giới hiện nay đối với triển vọng tiếp diễn thắt chặt tiền tệ.

Sau bình luận của ông Powell, giá USD chạm đỉnh 6 tháng so có yen Nhật.

Nhà đầu cơ đang theo dõi các bình luận của ông Powell về thương mại toàn cầu để tậu các tín hiệu cho thấy Fed sẽ giảm tốc độ tăng lãi suất. Khi vị chủ toạ Fed không nhắc quá rộng rãi về thương mại toàn cầu, những chuyên gia cho rằng ngừng thi côngĐây là "đèn xanh" để mua vào đồng đô la.

Trong phiên điều è trước Ủy ban ngân hàng Thượng viện, ông Powell cho biết nền kinh tế đang hướng đến đa dạng năm phát triển ổn định, dù Nghị viện hiềm nghi triển vẳng "màu hồng" này do lo ngại những sắc thuế vừa được phê chuẩn sẽ kìm hãm vững mạnh.

trong khi Đó, giá bảng Anh chạm đáy 4 tháng so sở hữu đồng euro và chạm đáy 3 tuần so mang đồng bạc xanh lúc nhà đầu tư dự đoán đa dạng thách thức Brexit phía trước sau lúc chính phủ của Thủ tướng Theresa May chỉ chiến thắng sát nút trong cuộc bỏ thăm về đạo luật thương nghiệp tại Nghị viện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.