Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Giá vàng 24k hôm nay 30/7: Vàng “chôn chân” phiên đầu tuần

Vàng vẫn chưa đa dạng biến động trong phiên giao dịch đầu tuần.

Xem thêm: Gia vàng 18k hôm nay

Tại thời điểm 8 giờ 50 phút, giá vàng toàn cầu dao động lòng vòng ngưỡng một.223 USD/ounce, giảm một USD/ounce so có giá thành cuối ngày bữa qua.

Trong tuần trước, vàng đã với tuần thứ 3 liên tiếp mất giá. Cội nguồn khiến vàng giảm vẫn là đô la tăng giá nhờ găng tay thương nghiệp Mỹ – Trung và số liệu kinh tế Mỹ khả quan ủng hộ Cục dự trữ Liên bang tiếp tục nâng lãi suất.

Trước Đó, Mỹ đã công bố GDP nước này nâng cao vọt trong quý hai, với tốc độ phát triển 4,1%, cao nhất trong những quý tính từ lúc năm 2014. Tốc độ tăng trưởng này cao hơn chỉ tiêu 3% Mỹ đặt ra. Điều này đã đặt ra lo âu, lãi suất cao sẽ khiến cho đồng đô la mạnh lên và làm lu mờ sức hút của vàng.

Xem thêm: Bảng giá vàng nữ trang

ý kiến trái chiều lại cho rằng, sau lúc giảm liên tiếp, vàng đã chạm đáy và sẽ nâng cao trở lại. Ken Morrison, biên tập viên của bản tin Morrison on the Markets, Nhận định, ông đang trông mong vàng sắm phương pháp đòi lại khu vực 1240 USD/ounce.

Theo ông này, dù rằng có các cơn gió ngược cản trở vàng như sức mạnh của đồng USD và kỳ vọng tăng thêm lãi suất tại Mỹ, nhưng vàng vẫn giữ vững mốc trên 1200/ounce đến giờ. Điều này phần nào chứng tỏ, vàng vẫn chưa thật sự mất sức hấp dẫn.

Vàng vẫn chưa đa dạng biến động trong phiên giao dịch đầu tuần.

sở hữu trong nước, đầu giờ sáng nay, đơn vị Vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC tậu vào/bán ra là 36,72-36,9 triệu đồng/lượng, chưa đổi so sở hữu chốt phiên trước.

trong khi ấy, Doji Hà Nội đầu giờ sáng nay nâng cao 20.000 đồng/lượng và hiện niêm yết ở mức 36,78-36,88 triệu đồng/lượng.

Sáng nay, ngân hàng Nhà nước ban bố tỷ giá trọng tâm của Việt Nam Đồng có đô la Mỹ là 22.659 đồng/USD, tăng 10 đồng/USD so mang chốt phiên trước.

nhà băng Vietcombank niêm yết tỷ giá từ 23.210-23.290 đồng/USD, nâng cao 10 đồng/USD ở cả chiều bán ra và mua vào so sở hữu chốt phiên trước chậm triển khai.

ngân hàng Eximbank hiện mang niêm yết chiều tìm và bán ra trong khoảng 23.210 -23.290 đồng/USD, không đổi so với chốt phiên trước.

Techombank hiện niêm yết ở ngưỡng 23.220 -23.300 đồng/USD (mua vào/bán ra), nâng cao 2 đồng/USDso sở hữu cuối phiên sắp nhất.

Theo Phương Linh (Dân Việt)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.