Chủ Nhật, 10 tháng 6, 2018

Giá vàng sjc 11/6: yên lặng tr��ớc bão

Giá vàng hôm nay 11/6 sức ép bởi không khí khá găng tay của cuộc họp G7 đang diễn ra. Một chuyên gia ví von thị trường vang đang bình im trước 1 cơn bão.

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,83 triệu đồng/lượng (bán ra), nâng cao 100 nghìn đồng sở hữu ngày hôm qua ở chiều tậu vào.

Tại doanh nghiệp SJC, giá vàng niêm yết chiều tậu vào là 36,71 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra mang mức giá là 36,89 triệu đồng/lượng. Tại thị phần TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở giá bán 38,87 triệu đồng/lượng.

giao kèo vàng giao tháng 8 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange tăng giảm nhẹ và chốt phiên tại ngưỡng một.299 USD/ounce.

Trong tuần, nhà đầu cơ hướng tới cuộc họp gần tới của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) và cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều Tiên đều dự định sẽ diễn ra vào tuần tới, trong khi hội nghị thượng đỉnh lực lượng những nước công nghiệp tăng trưởng bậc nhất toàn cầu (G7) sẽ mở đầu vào ngày 8/6 tại Quebec (Canada).

Hội nghị thượng đỉnh nhóm G7 bắt đầu trong bối cảnh căng thẳng thương nghiệp giữa các nước có Mỹ càng ngày càng gia nâng cao. Trước khi đến Canada, Tổng thống Trump lưu ý ông sở hữu thể rời sớm để chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh sắp tới của mình tại Singapore sở hữu lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un.

ý kiến này được nêu ra chỉ vài giờ trước khi đến Canada, điều này gây lo ngại ông Trump có thể không tham dự những cuộc thương lượng với lãnh đạo tất cả quốc gia khác về vấn đề chính sách thương mại.

ngoài ra, lập trường của Tổng thống Donald Trump cũng đi trái lại mang các thành viên G7 khác khi tỏ ý muốn mời Nga tái tham dự hội nghị G7.

1 quan chức giấu tên thuộc đội ngũ G7 cho biết, rộng rãi khả năng sẽ ko với bất kỳ đột phá nào xuất bây giờ cuộc họp diễn ra trong 2 ngày tại Quebec và các bên sẽ ko mang được tuyên bố chung chung cục.

Horwitz, nhà bình luận vàng cho rằng, các nhà đầu cơ muốn thắt chặt giá vàng. Theo ông, ba ngày tiếp theo có thể ảnh hưởng rất to đến cổ phiếu, kim khí và hàng hoá. Hội nghị G7, hội nghị thượng đỉnh Bắc Triều Tiên, khả năng tăng lãi suất của Fed và ECB, bất cứ sự kiện nào cũng tác động đến thị trường kim khí quý.

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.