Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Việt Nam có thương hiệu phong cách thế giới do người Việt v��i

Trải qua hơn 10 năm phát triển nhãn hiệu, Tập đoàn Giovanni tiếp diễn thực hiện sứ mạng tái hiện nét thanh lịch và phong cách Ý đến Việt Nam.
Xem thêm tin tuc: Kinh doanh là gì
Trải qua hơn 10 năm lớn mạnh thương hiệu, Tập đoàn Giovanni tiếp tục thực hiện sứ mệnh tái hiện nét thanh lịch và phong cách Ý tới Việt Nam.
thực tại bấy lâu, doanh nghiệp dệt may và da giày Việt Nam vẫn chỉ làm cho ở quá trình sở hữu trị giá gia tăng rẻ là cắt, may, lắp ráp theo đơn hàng trong khoảng nước ngoài, ko chủ động khâu vật liệu và kiểu dáng thiết kế, thương hiệu riêng, nên lợi nhuận không đáng nhắc.

Thậm chí, với tổ chức Ấn Độ nhập cảng cao su Việt Nam về cung cấp ra nguyên, phụ liệu, rồi xuất khẩu ngược lại cho các tổ chức da giày Việt Nam.

Nhận thức được thách thức, nắm bắt được xu thế và cơ hội thương mại và đầu tư của ngành nghề dệt may và da giầy Việt Nam, phổ thông doanh nghiệp trong nước đang chủ động sở hữu nhiều động thái chuẩn bị hăng hái để vượt qua những thách thức và nắm bắt, khai thác các thời cơ mới.

tiêu biểu là vào tháng 5/2017, Giovanni Group - một doanh nghiệp phong cách của người Việt, tiền thân là đơn vị Cổ phần Giovanni Việt Nam, thành lập vào năm 2006, do ông Nguyễn Trọng Phi đứng đầu, đã chính thức ký hài hòa tác, dùng nhà sản xuất giải đáp chiến lược thương hiệu quốc tế và tư vấn thông minh có Tomorrow+Partners, một công ty Anh về trả lời, tăng trưởng chiến lược, xây dựng chương trình truyền thông và giải pháp đại quát cho nhãn hiệu tại các thị phần đã phát triển, thị trường đang nổi và tiềm năng, với giỏi trong góp phần xây dựng và lăng xê đa dạng thương hiệu quốc tế hàng đầu.

trong khoảng năm 2007, tổ chức nhận quyền cung ứng và phát triển độc quyền tại thị phần Việt Nam sở hữu 3 nhãn hiệu là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan sở hữu bắt mắt Pháp và Giovanni sở hữu phong cách Ý.

Ông Tim Voegele - Downing, Giám đốc thông minh, và bà Ann Rafter ,cố vấn cao cấp truyền thông của Giovanni Group. Hiện tại Giovanni với thương hiệu thời trang toàn cầu của người Việt.

Ông Nguyễn Trọng Phi cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác có Tomorrow+Partners, những chuyên gia bậc nhất đem đến tri thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời điểm hết sức quan trọng này, khi chúng tôi bắt tay vào công đoạn bước ngoặt của việc lớn mạnh kinh doanh ra thị trường khu vực. Tôi vô cùng lạc quan về sự mở mang công tác buôn bán của chúng tôi trong tương lai, cả trong và ngoài nước lúc ký kết sở hữu đối tác Tomorrow+Partners - một công ty quốc tế hàng đầu đã khiến cho việc với phổ biến thương hiệu cao cấp và các nhà bán sỉ bậc nhất trên thế giới".

Trải qua hơn 10 năm vững mạnh thương hiệu, Tập đoàn Giovanni tiếp diễn thực hiện sứ mệnh tái tạo nét thanh tao và phong cách Ý tới Việt Nam. Nhắc diễn ra từ ra mắt, Giovanni đã phát triển thành nhãn hiệu tiên phong trong phân khúc bắt mắt cao cấp và đẳng cấp trong khu vực, trở thành một trong những chọn lựa hàng đầu cho những cá nhân, chính phủ và lãnh đạo đơn vị cao cấp của quốc gia cũng như các giám đốc điều hành trẻ, đầy tham vọng, và các khách hàng ham gu cá tính thanh nhã và tinh tế.

không chỉ quan tâm đặc trưng đến những vấn đề về cung cấp, Giovanni còn để ý đến việc kiểu dáng và chỉ đạo nghệ thuật để mang được sự liền mạch trong trải nghiệm người mua. Sở hữu việc bổ nhiệm Giám đốc thông minh Tim- Voegele Downing vào tháng 5/2017 cùng có đội ngũ trả lời về sáng tạo và truyền thông mang uy tín quốc tế, Giovanni hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho ngành nghề phong cách cao cấp và cận xa xỉ ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

bên cạnh việc tăng trưởng nhãn hiệu Giovanni, công ty còn nhận được quyền cung cấp các nhãn hiệu phân khúc cận xa xỉ với sang trọng toàn cầu khác như Cerruti 1881 từ Pháp hay những nhãn mỹ phẩm cao cấp trong khoảng Israel như AHAVA. Đây sẽ là bước vững mạnh toàn diện giúp tổ chức sở hữu thể đáp ứng càng ngày càng thấp hơn nhu cầu nhiều và khắt khe của những các bạn coi hiểm yếu tố cốt lõi về chất lượng sản phẩm và sở hữu tính ứng dụng cao.

bên cạnh đó, Tomorrow+Partners là đơn vị giải đáp uy tín tại Anh về giải đáp và xây dựng chiến lược sáng tạo trong những ngành thời trang và bắt mắt, bán lẻ, bất động sản và khoa học. Có hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong những lĩnh vực này, cộng sở hữu những thương hiệu nức tiếng nhất toàn cầu, Tomorrow&Partners đã hợp tác mang phổ thông doanh nghiệp và nhà lãnh đạo để đem lại sự kết nối giữa thương hiệu và quý khách, phát hiện và lớn mạnh những thời cơ mới nhằm đưa tổ chức vững mạnh, phê duyệt góc nhìn thế giới của nhóm về người sử dụng và những thị phần mới nổi.

thực tế bấy lâu, công ty dệt may và da giày Việt Nam vẫn chỉ làm cho ở thời kỳ mang trị giá gia tăng phải chăng là cắt, may, lắp ráp theo đơn hàng từ nước ngoài, ko chủ động khâu vật liệu và ngoại hình thiết kế, nhãn hàng riêng, nên lợi nhuận không đáng nhắc.

Thậm chí, có đơn vị Ấn Độ du nhập cao su Việt Nam về cung cấp ra nguyên, phụ liệu, rồi xuất khẩu trái lại cho những đơn vị da giày Việt Nam.

Nhận thức được thách thức, nắm bắt được xu hướng và cơ hội thương mại và đầu cơ của ngành nghề dệt may và da giầy Việt Nam, nhiều công ty trong nước đang chủ động với đa dạng động thái chuẩn bị hăng hái để vượt qua các thách thức và nắm bắt, khai thác các thời cơ mới.

tiêu biểu là vào tháng 5/2017, Giovanni Group - một đơn vị bắt mắt của người Việt, tiền thân là đơn vị Cổ phần Giovanni Việt Nam, có mặt trên thị trường vào năm 2006, do ông Nguyễn Trọng Phi đứng đầu, đã chính thức ký hài hòa tác, tiêu dùng nhà cung cấp giải đáp chiến lược thương hiệu quốc tế và giải đáp sáng tạo có Tomorrow+Partners, một tổ chức Anh về trả lời, vững mạnh chiến lược, xây dựng chương trình truyền thông và giải pháp đại quát cho thương hiệu tại các thị trường đã phát triển, thị phần đang nổi và tiềm năng, sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong góp phần xây dựng và lăng xê phổ thông nhãn hiệu quốc tế hàng đầu.

từ năm 2007, đơn vị nhận quyền cung cấp và vững mạnh độc quyền tại thị phần Việt Nam sở hữu 3 nhãn hiệu là Emanuel Ungaro, Charles Jourdan có bắt mắt Pháp và Giovanni mang bắt mắt Ý.

viet nam co thuong hieu thoi trang toan cau do nguoi viet so huu
Ông Tim Voegele - Downing, Giám đốc sáng tạo, và bà Ann Rafter ,cố vấn cao cấp truyền thông của Giovanni Group. Hiện nay Giovanni mang thương hiệu cá tính thế giới của người Việt.

Ông Nguyễn Trọng Phi cho biết thêm: "Chúng tôi rất vui mừng được hiệp tác mang Tomorrow+Partners, các chuyên gia bậc nhất đem đến kiến thức và chuyên môn quốc tế cho tổ chức của chúng tôi tại thời khắc cực kỳ quan trọng này, lúc chúng tôi bắt tay vào quá trình bước đột phá của việc vững mạnh kinh doanh ra thị phần khu vực. Tôi cực kỳ lạc quan về sự mở rộng công việc kinh doanh của chúng tôi trong khoảng thời gian dài, cả trong và ngoài nước khi ký kết sở hữu đối tác Tomorrow+Partners - một đơn vị quốc tế bậc nhất đã làm cho việc với phổ quát nhãn hàng cao cấp và những nhà bán lẻ hàng đầu trên thế giới".

Trải qua hơn 10 năm vững mạnh nhãn hiệu, Tập đoàn Giovanni tiếp tục thực hành sứ mệnh tái tạo nét thanh tao và cá tính Ý tới Việt Nam. Đề cập bắt đầu từ ra mắt, Giovanni đã trở nên thương hiệu tiên phong trong tầng lớp cá tính cao cấp và đẳng cấp trong khu vực, trở nên một trong các chọn lựa hàng đầu cho các tư nhân, chính phủ và lãnh đạo doanh nghiệp cao cấp của quốc gia cũng như những tổng giám đốc trẻ, đầy tham vẳng, và những người mua ham gu bắt mắt thanh lịch và tinh tế.

ko chỉ quan tâm đặc biệt tới các vấn đề về sản xuất, Giovanni còn để ý đến việc kiểu dáng và chỉ đạo nghệ thuật để sở hữu được sự liền mạch trong trải nghiệm các bạn. Với việc bổ dụng Giám đốc sáng tạo Tim- Voegele Downing vào tháng 5/2017 cộng sở hữu hàng ngũ tư vấn về sáng tạo và truyền thông sở hữu uy tín quốc tế, Giovanni hứa sẽ đem đến làn gió mới cho ngành thời trang cao cấp và cận xa xỉ ở Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á.

bên cạnh việc tăng trưởng nhãn hàng Giovanni, doanh nghiệp còn nhận được quyền sản xuất những nhãn hiệu phân khúc cận xa xỉ mang đẳng cấp thế giới khác như Cerruti 1881 trong khoảng Pháp hay những nhãn mỹ phẩm cao cấp từ Israel như AHAVA. Đây sẽ là bước tăng trưởng toàn diện giúp tổ chức mang thể đáp ứng ngày một phải chăng hơn nhu cầu phổ thông và khó tính của các người mua coi hiểm yếu tố then chốt về chất lượng sản phẩm và sở hữu tính ứng dụng cao.

không những thế, Tomorrow+Partners là tổ chức trả lời uy tín tại Anh về trả lời và xây dựng chiến lược thông minh trong những lĩnh vực phong cách và thời trang, bán buôn, bất động sản và kỹ thuật. Sở hữu hàng chục năm kinh nghiệm chuyên môn trong các ngành nghề này, cùng mang các nhãn hàng nổi danh nhất thế giới, Tomorrow&Partners đã hợp tác mang rộng rãi đơn vị và nhà lãnh đạo để đem đến sự kết nối giữa nhãn hiệu và các bạn, phát hiện và vững mạnh các cơ hội mới nhằm đưa đơn vị lớn mạnh, chuẩn y góc nhìn toàn cầu của lực lượng về người dùng và những thị phần mới nổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.