Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Dàn "cá mập" Shark Tank Việt Nam lọt đề cử VTV Awards 2018

Bốn nhà đầu tư chính trong chương trình Shark Tank Việt Nam mùa đầu tiên đã lọt đề cử hạng mục "Nhân vật của năm" VTV Awards 2018.
Cùng với rất nhiều nhân vật khác, 4 nhà đầu tư chính của chương trình truyền hình thực tế Shark Tank Việt Nam - Thương vụ bạc tỷ mùa đầu tiên đã góp mặt trong danh sách đề cử của giải thưởng Ấn tượng VTV - Sắc màu 2018 (VTV Awards 2018). Đó là ông Nguyễn Xuân Phú, Trần Anh Vương, Phạm Thanh Hưng và bà Thái Vân Linh.
Dàn cá mập Shark Tank Việt Nam lọt đề cử VTV Awards 2018 - Ảnh 1.
Bắt đầu lên sóng VTV3 từ tháng 11/2017 sau 16 tập, Shark Tank Việt Nam đã có 22 start-up nhận được cam kết đầu tư trong số 48 start-up đến gọi vốn. Tổng số tiền mà 4 "cá mập" chủ chốt và các "cá mập" khách mời đầu tư cho 22 thương vụ thành công của mùa 1 là hơn 116 tỷ đồng.
Trong đó, Shark Nguyễn Xuân Phú dẫn đầu về tổng số tiền đầu tư trong mùa đầu tiên với 28 tỷ 805 triệu đồng, tiếp đến là Shark Thái Vân Linh với 26 tỷ 800 triệu đồng và thứ ba là Shark Trần Anh Vương với 26 tỷ 180 triệu đồng. "Cá mập" khá kén ăn Phạm Thanh Hưng cũng xuống tay tới 7 tỷ 300 triệu đồng.
Dàn cá mập Shark Tank Việt Nam lọt đề cử VTV Awards 2018 - Ảnh 2.
Đến với Shark Tank Việt Nam, dàn "cá mập" không chỉ mang đến cho các startup số tiền đầu tư lớn nói trên mà còn mang đến những bài học kinh doanh vô giá. Trong mỗi màn thương thuyết, các nhà đầu tư luôn sẵn lòng đưa ra những lời khuyên cụ thể, hữu ích cho các sáng lập viên.
Trong khi Shark Nguyễn Xuân Phú được coi là "ông trùm" đầu tư khi có số tiền đầu tư nhiều nhất, Shark Trần Anh Vương lại được khán giả truyền hình nhớ đến là "cây hài" của chương trình. Sự dí dỏm, hài hước của Shark Vương giúp xóa đi không khí căng thẳng, sự cân não trong mỗi màn thương thuyết.
Bên cạnh đó, Shark Thái Vân Linh - nữ "cá mập" duy nhất - lại cho thấy sự quyết đoán trong đầu tư. Đến từ quỹ đầu tư nên chị có khá nhiều kinh nghiệm trong đầu tư cũng như kinh nghiệm dành cho các bạn trẻ khởi nghiệp.
Shark Phạm Thanh Hưng được coi là cá mập "kén ăn" vì có số thương vụ thành công ít nhất ở mùa 1, tuy nhiên, anh cũng khiến khán giả ấn tượng bởi sự dí dỏm mà lại lãng tử của mình.

4 nhà đầu tư chính của Shark Tank Việt Nam mùa 1.
Nếu yêu mến dàn "cá mập" của mùa đầu tiên, quý vị hãy bình chọn để họ tiếp tục lọt vào vòng 2 của giải thưởng (mã số đề cử: 154).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.