Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

Giá đô la Mỹ bữa nay (20/8): Đi tìm đà tăng giá

Giá đô la bữa nay 20/8 chưa sắm thấy đà nâng cao sau một tuần đa dạng biến động và sở hữu thể sẽ gặp đa dạng khó khăn hơn trong tuần mới.

Giá đô la Mỹ hôm nay 20/8, tính tới đầu giờ sáng, đang giao dịch quanh co ngưỡng giá như sau:

Tỷ giá USD so sở hữu các đồng tiền cốt lõi ngày 20/8/2018 - nguồn: X-rates.

Giá đô la Mỹ hôm nay 20/8 chưa tìm thấy đà tăng sau 1 tuần phổ thông biến động và mang thể sẽ gặp phổ thông khó khăn hơn trong tuần mới.

Đồng đô la Mỹ xuống giá so với đồng Euro ở mức 0,00143%, tỷ giá GBP/USD cũng đi xuống tại mức 0,00743% và đồng đô la Mỹ tăng nhẹ so với đồng lặng Nhật ở mức 0,00004%.

phần trăm thay đổi trị giá của đô la so có một số đồng tiền mấu chốt - nguồn: X-rates

Trên thị phần thế giới, chỉ số giá đô la Mỹ (US Dollar Index) đo lường biến động đồng đô la sở hữu 6 đồng tiền mấu chốt (EUR, JPY, GBP, CAD, SEK, CHF) đang ở mức 96,10 điểm, giảm 0,56% so sở hữu ngày bữa qua.

Xem thêm: Tỷ giá ngoại tệ mới nhất tại ngân hàng

Theo Bộ thương mại Mỹ cho biết doanh số bán buôn trong tháng 7 nâng cao 0,5% sau khi đã nâng cao 0,2% trong tháng 6. Mức nâng cao 0,5% đã vượt dự đoán thị phần khi nhận đinh là 0.2%. Doanh số bán sỉ nâng cao 6,4% có cộng kỳ năm ngoái.

Đây là thông tin giúp cho đồng USD đang trở thành hăng hái hơn trên thị phần. Trong tuần mới, rất với thể đồng bạc xanh sẽ còn đi lên. Nhiều nhà đầu cơ đã thực sự cho rằng đồng đô la Mỹ đã chiếm được 'ngôi vị' về tài sản trú ẩn an toàn của vàng.

Vietnammoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.