Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Gia vàng 18k hôm nay 1/8: Trước quyết định mới, bất động ch�� thời

Giá vàng bữa nay 1/8 đi ngang khi các nhà đầu tư chờ đợi 1 loạt các quyết định chính sách của nhà băng trung ương trong tuần này.

Xem thêm: Giá vàng 24k hôm nay

Mở cửa sáng nay, giá vàng miếng được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,68 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,78 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 51 nghìn so sở hữu ngày bữa qua ở chiều tìm vào.

Tại doanh nghiệp SJC, giá vàng niêm yết chiều sắm vào là 36,66 triệu đồng/lượng, ở chiều bán ra có mức giá là 36,84 triệu đồng/lượng. Tại thị trường TP.HCM, chiều bán ra niêm yết ở tầm giá 36,82 triệu đồng/lượng. Hợp đồng vàng giao tháng 8 trên sàn Comex của New York Mercantile Exchange 0,02% lên một.223,20 USD/ounce.

Ủy ban thị phần Mở Liên bang (FOMC) sẽ đưa ra tuyên bố chính thức vào hai giờ chiều (giờ địa phương) ngày thứ Tư tới sau 2 ngày họp. Những nhà đầu cơ ko hy vọng Fed sẽ tăng lãi suất trong tuần này, nhưng khả năng 87,8% dự báo nhà băng trung ương sẽ nâng cao lãi suất trong tháng 9. Tỷ giá cao hơn là 1 bị động cho vàng.

Xem thêm: Bảng giá vàng mới nhất

Fed đã nâng lãi suất hai lần trong năm nay và dự định sẽ tiếp diễn nâng lãi suất thêm 2 lần trong khoảng nay đến cuối năm. Lãi suất cao làm đồng đô la Mỹ mạnh lên, song lại gây bất lợi cho các mặt hàng không sinh lời như vàng.

những nhà băng trung ương dự định sẽ gặp trong tuần này có ngân hàng Nhật Bản. Nhà băng Anh dự kiến sẽ nâng cao lãi suất vào thứ năm, dù rằng Brexit không chắc chắn.

kim khí quý này được thúc đẩy bởi sự sụt giảm của đồng đô la Mỹ sau lúc Tổng thống Mỹ Donald Trump đe dọa sẽ đóng cửa chính phủ ví như ông ko nhận được tài trợ cho bức tường biên cương.

Vàng giảm khi đô la Mỹ nâng cao, vì nó được tính bằng tiền của Mỹ và mẫn cảm sở hữu các động thái bằng đô la. Vàng trở thành đắt hơn đối có những người nắm giữ các đồng bạc khác khi đồng USD nâng cao.

Giá vàng trong nước chốt phiên thương lượng ngày hôm qua, Tập Đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 36,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,85 triệu đồng/lượng (bán ra).

công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,69 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,89 triệu đồng/lượng (bán ra).

Nam Hải

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.