Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Sữa HMO của Similac ra mắt ở Việt Nam

Sau hơn 15 năm nghiên cứu chuyên sâu, thực hiện hơn 20 nghiên cứu tiền lâm sàng và lâm sàng, Abbott đã đánh dấu một bước tiến to trong khoa học dinh dưỡng nhi: Bổ sung thành công 2'-FL HMO vào sữa công thức Similac.

Xem thêm: Sữa HMO dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

có cải tiến quan yếu này, Abbott đã được vinh danh bởi Giải thưởng Chicago Innovation Awards vào năm 2017 tại Hoa Kỳ. Tháng 6/2018 Abbott ra mắt sữa công thức tiên tiến nhất dành cho trẻ sơ sinh - Similac Eye-Q Plus có HMO ở Việt Nam.

"Cải tiến của thập kỉ"

Năm 2017, Abbott được vinh danh tại Giải thưởng Chicago Innovation Awards sở hữu một phát kiến đặc biệt. Phát kiến này đã được những nhà khoa học trên toàn cầu đánh giá như cột mốc, là đổi mới quan trọng hàng đầu của lĩnh vực dinh dưỡng nhi thập kỉ cách đây không lâu. Chậm triển khai chính là việc Abbott trở thành đơn vị đầu tiên trên toàn cầu đem được dưỡng chất nuôi dưỡng hệ miễn nhiễm trước đây chỉ có trong sữa mẹ (2'-FL HMO) vào trong sữa công thức Similac. Vậy 2'-FL HMO là gì và tại sao lại được xem như cột mốc quan yếu tới thế?

sắp 20 năm về trước, những nhà công nghệ tại Abbott trong công đoạn nghiên cứu các dưỡng chất trong sữa mẹ đã phát hiện ra 1 dưỡng chất đặc trưng có tên gọi HMO. HMO (viết tắt của Human Milk Oligosaccharides) là đại dưỡng chất phổ thông thứ 3 trong sữa mẹ, chỉ sau chất béo và carbohydrate.

các nhà kỹ thuật tại Abbott nhận ra: trẻ bú sữa mẹ thường sở hữu sức đề kháng tốt hơn so sở hữu trẻ uống sữa công thức, đặc tính này một phần nhờ vào tính năng đặc thù nuôi dưỡng hệ miễn nhiễm của dưỡng chất HMO trong sữa mẹ. Kể cách khác, HMO như 1 "người hùng" đóng vai trò nền tảng đối sở hữu hệ tiêu hóa và hệ miễn nhiễm của trẻ.

các công bố về 2'-FL HMO đã tạo nên 1 sự để ý đặc thù trong ngành nghề dinh dưỡng nhi thế giới, đặc trưng là khi nghiên cứu của những nhà kỹ thuật tại Abbott được đăng trên báo chí Dinh dưỡng - tin báo đầu lĩnh vực trong ngành nghề công nghệ dinh dưỡng trên toàn cầu.

Theo chậm triển khai, Abbott đã thực hiện nghiên cứu với hơn 200 trẻ để so sánh sự khác biệt giữa lực lượng được nuôi bằng sữa mẹ và hàng ngũ được nuôi bằng sữa công thức sở hữu đựng 2'-FL HMO.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, hàng ngũ trẻ tiêu dùng sữa công thức sở hữu đựng 2'-FL HMO với 5 tín hiệu nhận mặt về hệ miễn dịch chính tất cả hoàn toàn giống sở hữu trẻ bú sữa mẹ. Điều này cho thấy việc khai thác ích lợi của dưỡng chất 2'-FL HMO trong sữa công thức giúp thu hẹp khoảng bí quyết về hệ miễn dịch giữa hai nhóm trẻ.

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.