Thứ Năm, 16 tháng 8, 2018

Giá Bitcoin hôm nay ngày 17/8 sau 1 phiên nâng cao

Giá Bitcoin hôm nay ngày 17/8 sau 1 phiên nâng cao đã đứng yên ổn trên thị trường và giống như các gì diễn ra gần đây, Bitcoin sẽ chuẩn bị tụt dốc?

Giá Bitcoin bữa nay 16/8 đang đàm phán quanh ngưỡng giá 6.393 USD/BTC – gần như không đổi so có ngày hôm qua.


>>> đọc thêm https://vietnambiz.vn/tags/bitcoin-4030.tag

Giá Bitcoin bữa nay mở cửa thương lượng ở mức 6.270 USD/BTC. Giá đàm phán cao nhất trong ngày là 6.470 USD/BTC và giá thấp nhất là 6.223 USD/BTC. Trị giá vốn hoá thị phần của Bitcoin là 110 tỷ USD và số đồng bạc sản xuất là 17.213.100 đồng.



Bitcoin gần sụt giảm?


tỷ giá bitcoin hôm nay 17/8 sau 1 phiên nâng cao đã đứng yên ổn trên thị phần và giống như các gì diễn ra gần đây, Bitcoin sẽ chuẩn bị tụt dốc?

Bitcoin hồi đầu tuần cũng đã có phiên đàm phán giậm chân tại chỗ 1 cách thức ảm đạm nhưng sau chậm tiến độ, giá bán ảo sụt giảm nhanh chóng và chưa thể tăng trở lại. Hiện giờ, Bitcoin lại đứng yên và rất mang thể, giá đồng bạc này sẽ còn diễn biến tiêu cực.

Matthew Newton, nhà Phân tích tại nền móng đàm phán trực tuyến eToro đưa ra nhận định: "Thị trường tiền kỹ thuật số dường như rơi vào tình trạng hoang có, khi giá rớt xuống đáng đề cập trên khắp bảng giá.

Chúng ta với thể thấy trong trường hợp của Ethereum, nhà đầu cơ chừng như đang tăng thanh khoản của những khoản tiền đầu tư vào ICO của họ, giá và khối lượng rớt đáng kể".

Theo nhà Đánh giá cấp cao tại eToro, Mati Greenspan, đợt nâng cao giá của bữa nay mang thể quy cho 1 làn sóng sắm vào mới. Greenspan cho rằng một lúc giá rớt xuống dưới 6.000 đô la Mỹ, và sắp sửa kiểm tra mức 5.000 đô la Mỹ thì càng sẽ với đa dạng người muốn dancing vào tìm tiền công nghệ số.

Ông nhắc rằng biến động giá nằm trong khoảng 5.000 đến 8.000 đô la. Theo Greenspan: "Khoảng giá chúng ta thấy ở bitcoin vẫn luôn được giữ khá rẻ. Từ khi đầu năm, chúng ta thấy các người mua khiêu vũ vào khoảng nửa đường xuống mức 5.000 USD, giá tiền mà những nhà Đánh giá ước đoán rằng là giá bán để khai thác một bitcoin".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.