Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

Giá vàng sjc 25/5: Thất vẳng trong khoảng Mỹ, vàng tăng vọt

Giá vàng hôm nay 25/5 trên thế giới quay đầu tăng nhanh sau lúc cơ quan tạo dựng chính sách tiền tệ của Mỹ giai đoạn tổng thống Donald Trump phát ra những thông điệp hơi thất vọng.

Mở cửa khi 8h30 sáng 25/5, giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 36,64 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,72 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 50-60 ngàn đồng ở chiều bán ra so có cuối giờ chiều phiên liền trước.

doanh nghiệp vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 36,60 triệu đồng/lượng (mua vào) và 36,77 triệu đồng/lượng (bán ra), tăng 50-60 ngàn đồng ở cả hai chiều sắm vào và bán ra so mang cuối giờ chiều ngày 24/5.

tới đầu giờ sáng 25/5 (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới giao ngay đứng ở mức 1.305 USD/ounce.

Giá vàng giao tháng 6 trên sàn Comex New York đứng ở mức một.307 USD/ounce.

Hiện giá vàng rẻ hơn 0,2% (2,5 USD/ounce) so với cuối năm 2017. Vàng toàn cầu quy đổi theo giá đô la ngân hàng với giá 36,1 triệu đồng/lượng, chưa tính thuế và phí, rẻ hơn khoảng 700 nghìn đồng/lượng so mang vàng trong nước.

Giá vàng thế giới quay đầu tăng nhanh sau lúc cơ quan tạo dựng chính sách tiền tệ của Mỹ thời kỳ tổng thống Donald Trump phát ra các thông điệp khá thất vọng.

Theo ngừng thi côngĐây, trong biên bản cuộc họp gần nhất, Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) phát đi tín hiệu sẽ chỉ nâng cao lãi suất trong khoảng trong khoảng, trái ngược sở hữu hy vọng của thị phần cho rằng Fed sẽ lên 1 kế hoạch tăng lãi suất mang tốc độ tốc độ hơn, theo các dấu hiệu thấp trong khoảng nền kinh tế Mỹ.

Giới Phân tích cho rằng phổ thông khả năng Fed sẽ nâng cao lãi suất thêm 2 lần trong năm nay, thay vì 3 lần, bất chấp lạm phát đã vượt mức chỉ tiêu 2% sau phổ quát tháng ở mức tốt. Ủy ban thị phần mở Fed (FOMC) cho biết sẽ tiếp tục tăng lãi suất từng bước, ngay cả khi lạm phát nâng cao "vừa phải" trên mức chỉ tiêu 2% và mức nâng cao này chỉ là trợ thời.

các câu chữ cho thấy, ngân hàng trung ương Mỹ không thực thụ quyết liệt trong các quyết định nâng lãi suất của mình. Trong khi chậm triển khai, Tổng thống Donald Trump là người sở hữu khuynh hướng muốn duy trì một đồng đô la yếu để cải thiện tình trạng nhập siêu của Mỹ.

Vietnamnet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.