Thứ Hai, 21 tháng 5, 2018

[Giá bitcoin bữa nay 22.5] giảm 191 USD so mang bữa qua

thông báo mới nhất về thị phần Giá Bitcoin hôm nay 22/5: Theo sự ghi nhận mới nhất về thị phần Bitcoin "đổ máu" khi giá Bitcoin tiếp diễn giảm mạnh so với hôm qua
Giá Bitcoin hôm nay 22/5 được đàm phán ở ngưỡng 8.342 USD/bitcoin, giảm 191 đô la so với bữa qua. Chi phí cao nhất trong ngày là 8.565 USD, tầm giá rẻ nhất là 8.222 đô la Mỹ. Theo Thống kê từ Coindesk, Bitcoin giảm mạnh tới hai,28 phần trăm tổng trị giá so có phiên giao dịch trước.
So với việc tăng nhẹ của đồng Bitcoin ngày bữa qua thì đến bữa nay, thị trường tiền ảo lại tiếp tục chìm trong sắc đỏ. Bitcoin Cash, Bitcoin Gold, hai phiên bản tách ra của Bitcoin cũng xuống dốc không phanh trên bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường .

thị phần Bitcoin "đổ máu" khi giá Bitcoin tiếp diễn lao dốc.
Sự lao dốc của đồng Bitcoin khiến cho giới đầu cơ hoang với. Không chỉ Bitcoin, phổ thông đồng tiền số khác cũng sụt giảm mạnh mẽ như Ethereum hay đồng Ripple lúc giảm tuần tự còn 694 đô la Mỹ và 0,678 USD.
những chuyên gia Tìm hiểu thị phần Bitcoin vẫn đang trong vòng xoáy lên xuống thất thường, chẳng thể lường trước được các diễn biến có thể xảy ra tiếp theo. Hiện, giá Bitcoin vẫn chỉ lòng vòng ở mức 8.000 USD làm cho phổ thông nhà đầu cơ chán nản, muốn ''bỏ của chạy lấy người''.
nguyên do làm cho đồng Bitcoin liên tiếp giảm mạnh và không có dấu hiệu "hồi sinh" là do tính bảo mật của đồng bạc số này ko cao. Trước Đó, 1 sàn giao dịch tiền ảo ở Hàn Quốc bị khám xét và buộc tội lừa dối khách hàng mua tiền ảo đã khiến đồng bạc này tiếp tục lao dốc ko phanh.
phổ biến tỷ phú nức tiếng trên toàn cầu từng tuyên bố "không" với đồng bạc ảo này. Tỷ phú Warren Buffett, CEO của Berkshire Hathaway hay Bill Gate từng cho rằng, thị trường bong bóng này sớm muộn cũng sẽ vỡ lẽ và ko bao giờ đầu cơ vào chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.