Thứ Năm, 17 tháng 5, 2018

Thế mạnh của Sữa Similac kh��ng bị nhiễm khuẩn là gì?

Tham khảo thêm:

Sữa Similac Sensitive nói ko có nhiễm khuẩn và chống táo bón hiệu quả

những thế mạnh đặc trưng của Sữa Similac Sensitive:
Dễ tiêu hóa
  • Sản phẩm được chế biến đặc trưng sở hữu hợp chất độc nhất của carbohydrates giúp trẻ ít biếng ăn và ít bị đầy bụng hơn (*).
  • Sản phẩm với công thức trong khoảng sữa.
  • Sản phẩm có những lợi ích dinh dưỡng đáng tin cậy như của sản phẩm Similac Advance, sở hữu cất DHA và ARA, những thành phần giúp trẻ phát triển trí óc và mắt.

(*)Trẻ thường hay biếng ăn và bị đầy bụng vì giận dữ mẫn cảm mang các con phố lactose. Không tiêu dùng sản phẩm cho trẻ lọt lòng hoặc trẻ to hơn với các rối loạn về chuyển hóa đường latose.

Thay vì ăn cá, rau cải, xúp lơ, cam chanh và chuối trong cùng một bữa, mẹ mang thể thay bằng một cốc sữa Similac Sensitive giúp cải thiện hệ miễn nhiễm, hệ tiêu hóa của bé thật mau chóng. Nhờ vậy, bé sẽ ko còn đầy hơi hay nôn, trớ.

Thành phần:

DHA (Omega 3): Là 1 dạng chuổi axit béo không no giúp thân thể ngăn chặn sự lão hóa do bị oxi hóa.

Đối với não bộ của trẻ, DHA giúp bé hoàn thiện hơn hệ thần kinh, trí óc sáng láng, tăng cường trí nhớ và giúp trẻ hạn chế được những nguy cơ về bệnh lý như: Tự kỷ, khó gần, khó diễn tả cảm xúc.

DHA còn là chất hết sức quan trọng cho sự phát triển thị lực

Xem thêm kênh youtube Sữa Similac bị nhiễm khuẩn: https://youtu.be/v6IN2AlJV84

  • Vitamin và khoáng chất: Similac Sensitve với đựng viatamin nhu yếu cho trẻ lọt lòng và trẻ nhỏ để trẻ lớn mạnh toàn diện cả về tâm trí lẫn thể lực.
  • các chất dinh dưỡng: Sắt, kẽm, beta-carotene, lutein, lycopene, biotin và riboflavin… Chúng được thêm vào để nhân rộng các vitamin và khoáng chất khác tương đương với sữa mẹ, mang đến cho bé sự vững mạnh cân đối và rắn chắc nhất với thể

Sữa sở hữu thành phần dinh dưỡng và hương vị sắp giống sở hữu sữa mẹ, hương thơm bất chợt, độ ngọt và độ ngậy vừa phải. Toàn bộ những nguyên tố trên giúp bé sử dụng sữa ngoài mà vẫn giống như đang bú sữa mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.