Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Giá cà phê mang thể giảm sâu hơn nữa.

Cập nhật giá cà phê hôm nay. Giá cà phê nguyên liệu tại khu vực Tây Nguyên hôm nay không đổi so mang cuối tuần trước, nao núng từ 36.700 -37.200 đồng/kg. Tất cả khu vực được khảo sát đều báo giá bằng hoặc trên 37.000 đồng/kg.

Tuần này, thị phần robusta toàn cầu mang thể vẫn trên ngưỡng tương trợ 1.800 đô la Mỹ nhưng giá trong nước được dự đoán khó mang khả năng nâng cao mạnh.

đọc thêm thông tin giá cà phê:

https://tygiavangvangoaite.blogspot.com/2018/05/nhan-inh-tin-thi-truong-gia-ca-phe-tay.html

Giá cà phê vật liệu tại khu vực Tây Nguyên bữa nay


Trên thị phần toàn cầu, robusta tuần trước đã lên đỉnh 5 tháng rưỡi và duy trì trên ngưỡng tâm lý một.800 USD/tấn tới tận phiên cuối tuần. Tầm giá chốt tuần qua ở 1.813 USD/tấn cũng nằm trên những mức bình quân động của 5, 20, 50 và 100 ngày đàm phán gần nhất, chuyên gia Nguyễn quang quẻ Bình cho biết. Bởi thế, tâm lý trên thị phần robusta hiện đang tương đối hăng hái.


không những thế, theo ông Bình, giá robusta toàn cầu cần vượt qua ngưỡng một.835 USD và 1.845 USD/tấn để tạo động lực tăng ổn định cho thị trường. Trái lại, nếu rơi lại về mức chắn 1.785 đô la và một.770 USD/tấn, giá cà phê với thể giảm sâu hơn nữa.

Ông Bình dự báo, giá robusta vẫn còn với thể đứng trên mức 1800 USD giả dụ sàn arabica tại New York giữ đà bình phục ổn định như tuần qua. Đối với thị trường trong nước, mức phải chăng 36.000 đồng cho giá cà phê cho tới hiện tại được cho là sàn vì chỉ cần về 36.500 đồng, phổ thông nhà đầu cơ trong nước sẽ chọn cà phê để tìm trữ.

Cập nhật giá hồ tiêu bữa nay. Giá hồ tiêu nguyên liệu trong nước không đổi so với tuần trước, nao núng trong khoảng 59.500 – 62.000 đồng/kg, mức rẻ nhất khoảng hai tuần trở lại đây.

thị trường hồ tiêu ghi nhận tuần trước giảm sau khi tăng trong 5 tuần trước chậm triển khai một phần nhờ các nhà buôn đẩy mạnh thu tậu tiêu để chế biến. Bên cạnh đó, gần đây đa dạng doanh gia, đầu cơ đã chuyển sang buôn hồ tiêu thay cho cà phê cũng xúc tiến nhu cầu mua cao hơn, đẩy giá tiêu tăng lên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.