Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.474 USD

Giá Bitcoin bữa nay 17/5, tính tới đầu giờ sáng, đang đàm phán vòng vo ngưỡng giá 8.314 USD/Bitcoin - giảm khoảng 200 USD so mang ngày bữa qua.

đọc thêm thông yin giá bitcoin https://kinhtethoinay.wordpress.com/2018/05/17/thong-tin-nhanh-va-chinh-xac-nhat-ve-gia-bitcoin-hom-nay-17-5/


Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa đàm phán ở ngưỡng 8.474 đô la giá thành cao nhất trong ngày là 8.493 đô la, mức giá thấp nhất là 8.110 USD, vốn hóa thị phần là 142 tỷ đô la và số đồng tiền cung cấp là 17.037.050 đồng.

Bitcoin tiếp tục với 1 phiên giảm điểm, một số chuyên gia kinh tế Nhận định rất khó với thể đoán trước được mai sau từ thị trường. Bitcoin giảm mạnh ngay sau sự kiện Blockchain tại New York.

Trong sự kiện này, giới truyền thông liên tiếp đưa tin và các nhà đầu cơ tổ chức nâng cao sự hứng thú đối có thị phần tiền số. 3 Năm trước, diễn đàn này chỉ với 400 người tham gia. Nhưng giờ đây, nó đã là sự kiện tâm điểm của Tuần lễ Khối chuỗi NYC - sự kiện được đồng đơn vị bởi Tập đoàn phát triển Kinh tế New York.

chủ toạ Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giải thích rằng những đồng tiền kỹ thuật số bắt đầu hoạt động như các đồng tiền ko đồng phục, khi có tới hơn 1.800 đồng bạc, nhiều trong số Đó thương lượng ở những tầm giá khác nhau trong cộng 1 thị phần. Các đồng bạc như thế này trong quá khứ được chiếc bỏ và thay thế trong thị trường tài chính.

"Chúng phải chống chọi với nhau như những người khác…chào mừng đến có cuộc thi của những đồng tiền", Bullard kể. "Những đồng tiền kỹ thuật số có thể sẽ vô tình đi theo những hướng khác nhau trong việc phấn đấu khắc phục một vấn đề phố hội quan trọng, chậm tiến độ là cách thức khiến cho thế nào thấp nhất để tạo điều kiện cho những đại lý phân phối dựa trên thị trường".

Trong những tin tức khác, bitcoin (BTC) và bitcoin cash vừa được chấp thuận cho việc đóng thuế ở Florida, Mỹ. Những khoản thanh toán này sẽ được xử lý bởi nền móng thanh toán nức tiếng BitPay; yêu cầu bằng tài xế, thẻ căn cước, và thuế tài sản.

Joel Greenberg, người thu thuế quận Seminole cho biết: "Chúng ta sống trong 1 toàn cầu mà khoa học cho phép tiếp cận nhà cung cấp theo yêu cầu, có việc giao hàng trong ngày và dự trù nhà sản xuất người mua hiệu quả cao và chúng ta cũng nên kỳ vọng điều như vậy trong khoảng chính quyền của mình".




cách đây không lâu, Chính phủ Thái Lan còn đưa ra luật đánh thuế đối mang tiền ảo hay tài sản ảo đại quát mang hiệu lực ở Thái Lan tính từ lúc ngày 14/5, theo Đó những giao dịch tài sản ngừng thi côngĐây trên mạng chịu mức thuế là 15%.

Theo luật trên, những người trong vai trò là bên bán sở hữu nhiệm vụ đăng ký sở hữu Ủy ban đàm phán chứng khoán Thái Lan (SEC), cơ quan được giao nhiệm vụ điều hành hoạt động này, về các đàm phán tài sản ảo trong vòng 90 ngày bắt đầu từ ngày luật này với hiệu lực.

Người vi phạm sẽ bị phạt tiền gấp đôi giá trị đàm phán hoặc ít ra là 500.000 baht (hơn 370 triệu đồng) và với thể đối mặt sở hữu mức tội nhân hai năm.

Bộ trưởng vốn đầu tư Thái Lan, ông Apisak Tantivorawong đề cập rằng việc điều hành và đánh thuế ko nhằm mục đích ngăn cản đàm phán tiền ảo, chào bán tiền ảo lần đầu (ICO) hay giao dịch tài sản ảo khái quát trên mạng, mà điều này nhằm bảo kê nhà đầu tư và chống vấn nạn rửa tiền cộng rộng rãi hoạt động phạm nhân khác trên không gian mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.