Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 23/5 đang giao dịch quanh ngưỡng giá 8.234 USD/Bitcoi

Giá Bitcoin hôm nay 23/5, tính đến đầu giờ sáng, đang giao dịch quành ngưỡng giá 8.234 USD/Bitcoin - giảm khoảng 200 đô la Mỹ so mang ngày hôm qua.

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở ngưỡng 8.395 đô la Mỹ giá thành cao nhất trong ngày là 8.405 đô la Mỹ, giá thành phải chăng nhất là 8.143 USD, vốn hóa thị trường là 140 tỷ đô la Mỹ và số đồng tiền phân phối là 17.048.425 đồng.

đọc thêm tin giá bitcoin:

https://thongtintygia.wordpress.com/2018/05/23/nhan-dinh-thong-tin-thi-truong-gia-bitcoin-23-5/

tương tự, giá Bitcoin hôm nay 23/5 vẫn chưa thể hồi phục mà vẫn vòng vèo mốc8.000 USD/Bitcoin.

ko chỉ Bitcoin mà những đồng bạc kỹ thuật số khác cũng đang suy giảm mạnh, trong chậm tiến độ Ethereum giảm 6,37% còn 654,44 đô la, ripple giảm phổ biến nhất với tỷ lệ 3,43% trong 24 giờ qua xuống đến 0,6576 đô la Mỹ.

Theo Naeem Aslam, Giám đốc Nhận định thị trường ở Think Market: "Đợt khuyến mãi vừa mới đây đến từ tin tức ở Trung Quốc rằng thị phần ICO vẫn còn đang hoạt động và sở hữu các nỗi sợ Trung Quốc sẽ tăng cường hơn nữa sự quản lý chặt chẽ".

Theo một Thống kê từ Bộ Công nghiệp và khoa học thông báo của Trung Quốc, chính phủ tái khẳng định lập trường của họ chống lại "những rủi ro nhất định không thể bỏ qua" đối với ICO, mô hình lường đảo kim tự tháp, và hành vi lừa gạt. Con số này so sánh môi trường ngày nay với quá trình đầu của Internet, khuyên công chúng chống lại "đầu cơ quá mức" và "luận điệu tuyên truyền sai lầm".

1 tin tức khác dẫn tới sự sụt giá của Bitcoin gần đây là việc đại lý phân phối Bitfinex yêu cầu 1 phòng ban người mua của họ phải nộp mã số thuế tư nhân và số an sinh xã hội. Mặc dù với trụ sở ở British Virgin Islands ko sở hữu luật thuế, Bitfinex vẫn chịu phải áp lực trong khoảng chính quyền Mỹ và tất cả quốc gia hoạt động.

nhóm Bitfinex kể trong tuần trước rằng: "Chính quyền British Virgin Island sau ngừng thi côngĐây mang thể bàn thảo thông tin sở hữu quốc gia của người mua, bao gồm luật British Virgin Islands, Đạo luật Tuân thủ Thuế tài khoản nước ngoài (FACTA) của Mỹ, và Tiêu chuẩn Báo cáo thường ngày (CRS) của doanh nghiệp Hoạt động và vững mạnh Kinh tế".

Ở Colorado, Văn phòng Bộ trưởng Colorado vừa phát hành 1 bản nháp về luật và các quy định vốn đầu tư chính trị, và bang này với thể sẽ sớm cho phép ủy viên chính trị nhận các khoản đóng góp bằng tiền công nghệ số.

Dự luật này ko đưa ra cụ thể đồng tiền nào được hài lòng, nhưng họ ghi chú rằng các khoản đóng góp ẩn danh không được to hơn 20 USD và bất cứ khoản đóng góp nào to hơn hai USD phải được đóng góp phê chuẩn đơn vị trong khoảng thiện hoặc qua ngân khố của bang.

Bản thô này ghi "Một ủy ban với thể nhận đóng góp bằng tiền kỹ thuật số, lên tới số tiền dừng bằng lòng được dưới dạng tiền mặt hoặc bằng đồng tiền khoa học số. Lượng tiền đóng góp được định giá bằng trị giá tiền này ở thời điểm đóng góp. Ủy ban này phải Thống kê bất cứ khoản nâng cao hoặc giảm nào sau lúc với đóng góp như những thu nhập hay hóa đơn khác".

Tại Hội nghị thượng đỉnh thách thức thế giới năm 2018, Tổng thống Kazakhstan đã kêu gọi tất cả các nước hợp tác với nhau để đưa ra những luật lệ chung đối mang việc tiêu dùng tiền ảo do quy định hiện nay khác nhau tạo ra sự nhầm lẫn và ko hiệu quả.

Ông kiến nghị rằng "các sáng kiến nên được thực hiện trên nền tảng của liên hợp Quốc" và "cần vun đắp cơ chế mới hiệu quả hơn cho việc hội thoại giữa những nước".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.