Thứ Ba, 1 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin ngày 2/5 được đàm phán ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon

Giá Bitcoin ngày 2/5 được giao dịch ở ngưỡng 9.121 USD/bitcon, giảm 20 đô la Mỹ so có thời khắc cộng giờ bữa qua. Chi phí cao nhất trong ngày là 9.244 đô la Mỹ, tầm giá tốt nhất là 8.842 USD, vốn hóa thị trường là 152 tỷ USD và số đồng tiền sản xuất là 17.009.275 đồng.

Giá Bitcoin bữa nay 2/5 gần như chơi sở hữu biến động, giá trị chao đảo trong biên độ hẹp và thương lượng nói quanh tầm giá 9.000 USD.

Đọc thêm đa dạng thông báo nhanh về thị phần giá bitcoin hôm nay mới nhất tại đây:

Giá Bitcoin hôm nay 2/5: Diễn biến tẻ nhạt, thị trường đi vào chu kỳ

Giá Bitcoin trong gần 1 tuần qua gần như chơi có biến động, trị giá chao đảo trong biên độ hẹp và loanh quanh ngưỡng 9.000 đô la. Hai phiên bản phân tích của Bitcoin là Bitcoin Cash và Bitcoin Gold suy yếu tuần tự hơn 12% và 11%, giữ nguyên vị trí thứ 4 và 23 trong bảng xếp hạng theo vốn hóa thị trường.

nguồn gốc chủ yếu khiến các mặt hàng trên thị trường tài chính tụt giảm là do đồng đô la Mỹ đang nâng cao trở lại và tình hình kinh tế Mỹ đang ổn định hơn. Sở hữu việc FED coi xét tăng lãi suất, những mặt hàng có giá trị đầu tư mạo hiểm sẽ tụt dốc mạnh hơn



Mặc tuy thế, thị phần tiền ảo đại quát và Bitcoin nói riêng vẫn với phổ thông ngôn ngữ bênh vực và tin tưởng về sự tăng trưởng của chúng. Ông J. Christopher Giancarlo, chủ toạ Uy ban Hàng hóa ngày mai Mỹ (CFTC) cho rằng, tiền số bao gồm đa dạng nguyên tố như 1 phần của tiền tệ, an ninh và thiên hướng kỹ thuật số.

"Bitcoin và tất cả các đồng tiền số khác thực thụ mang các nguyên tố của những tài sản khác nhau, cho dù có phải là công cụ thanh toán hay ko, chúng vẫn là tài sản dài hạn".

"Chúng tôi thấy những yếu tố của sản phẩm nguồn vốn mà CFTC cung ứng trong tiền số, nhưng mặt khác sở hữu tiền số chúng ta cần xem xét khía cạnh khác nhau để Tìm hiểu chúng là gì", ông nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.