Thứ Tư, 16 tháng 5, 2018

Giá Bitcoin bữa nay 17/5: Tụt sâu, nguy cơ mất mốc 8.000 đô la

Giá Bitcoin hôm nay 17/5 được giao dịch ở ngưỡng 8.309 USD/bitcoin, giảm 200 USD so với thời điểm cùng giờ hôm qua. Chi phí cao nhất trong ngày là 8.493 đô la, giá bán rẻ nhất là 8.110 đô la, vốn hóa thị phần là 142 tỷ đô la và số đồng tiền cung cấp là 17.037.050 đồng.


Giá Bitcoin hom nay 17/5: Tut sau, nguy co mat moc 8.000 USD hinh anh 1

Giá Bitcoin hôm nay 17/5: Nguy cơ mất mốc 8.000 USD

Giá Bitcoin tiếp tục xuống phải chăng, thậm chí, 1 số doanh nghiệp đã đưa ra cảnh báo đồng Bitcoin sẽ chóng vánh rơi xuống ngưỡng 7.000 đô la trong vòng một - hai phiên đàm phán sắp đến.

Trong chậm tiến độ, chủ tịch Cục dự trữ Liên bang Mỹ James Bullard vừa giảng giải rằng những đồng bạc công nghệ số bắt đầu hoạt động như những đồng tiền không đồng phục, lúc có tới hơn 1.800 đồng bạc, phổ quát trong số ngừng thi côngĐây đàm phán ở những giá bán khác nhau trong cộng một thị phần. Những đồng bạc như thế này trong kí vãng đã được chiếc bỏ và thay thế trong thị phần vốn đầu tư.

"Những đồng bạc công nghệ số với thể sẽ vô tình đi theo các hướng khác nhau trong việc nỗ lực giải quyết 1 vấn đề phường hội quan yếu, chậm tiến độ là cách thức làm cho thế nào phải chăng nhất để tạo điều kiện cho những sàn phân phối dựa trên thị trường", ông James Bullard cho biết.


ngoài ra, doanh nghiệp kỹ thuật hàng đầu thế giới - Microsoft đã chính thức cấm truyền bá tiền ảo trên mọi hệ thống của hãng. Công cụ kiếm tìm Bing của Microsoft sẽ ko còn cho phép hiển thị những PR tiền ảo, sản phẩm can dự và các quyền chọn nhị phân.

"Vì tiền ảo và các sản phẩm can hệ ko được điều hành, chúng tôi nhận thấy chúng tiềm tàng rủi ro ngày một nâng cao với khách hàng sở hữu khả năng các thành phần xấu thực hiện những hành vi lợi dụng hoặc lường đảo khách hàng. Để kiểm soát an ninh người mua của chúng tôi khỏi rủi ro này, chúng tôi đã quyết định không cho phép truyền bá tiền ảo", bà Melissa Alsoszatai-Petheo - điều hành chính sách nhà truyền bá của Microsoft, cho biết.

Chính sách truyền bá trên phương tiện kiếm tìm Bing của Microsoft cũng đã cấm những đồng tiền ảo được tạo ra để phục vụ những mục đích bất hợp pháp như trốn thuế, rửa tiền và quảng cáo những đồng bạc ảo mạo.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.