Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Ban doanh nghiệp nữ hoàng dung nhan Việt Nam bị tố bán giải thưởng

Chủ đề: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_Ng%E1%BB%8Dc_B%C3%ADch

ko ngừng lại ở việc khiếu nại Ban công ty nữ hoàng nhan sắc làm cho ăn không uy tín, thiếu chuyên nghiệp... Thí sinh trằn Ngọc Bích gần đây còn bật mí cụ thể hơn nội dung tin nhắn giữa cô và ông Phạm Tuân - trưởng ban doanh nghiệp. Theo ngừng thi côngĐây, Ngọc Bích khẳng định, ông Phạm Tuân đã dụ dỗ cô tham dự cuộc thi và hứa đảm bảo cho cô vào top 5.

Bài trước:

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh 18 tuổi đạt top 15 hoa hậu đại dương

Thí sinh Huyền My (trái) và Trần Ngọc Bích.
Thí sinh Huyền My (trái) và Trần Ngọc Bích.

Ngoài Ngọc Bích, một thí sinh khác là Huyền My, cũng đưa ra những lời kết tội như vậy.

Cao Kỳ, người đại diện của Ngọc Bích và Huyền My, cho biết, trưởng ban đơn vị là Phạm Tuân đã rộng rãi lần gọi điện thuyết phục 2 cô gái này tham dự cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam". Trong các tin nhắn gửi è cổ Ngọc Bích và Huyền My, ông Phạm Tuân liên tục nhấn mạnh sẽ đảm bảo cho hai cô lọt vào top 5. Còn việc với đoạt danh hiệu cao nhất không thì phụ thuộc vào thực lực của chính họ.

Người đại diện này chia sẻ thêm về cảm nhận của anh có cuộc thi: "Tôi từng cho những người đẹp của mình tham dự phổ quát cuộc thi khác và thấy nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam có những điểm ko ổn. 1 Là, ban công ty không chuẩn y các vòng thi như sơ khảo, bán kết... Mà chỉ qua 1 buổi casting độc nhất vô nhị để chọn thí sinh vào chung kết. Giám khảo thậm chí còn không nhớ nổi tên thí sinh. Hai là, trong các phần thi chung kết, thí sinh chưa kịp hoàn thành bài thi thì người của ban công ty đã thu bảng điểm trong khoảng tay giám khảo", Cao Kỳ kể.

Ngoài Huyền My và Ngọc Bích, một người đẹp khác (xin giấu tên) tiết lộ có PV về việc được trưởng ban doanh nghiệp "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam" rao bán giải nhất sở hữu giá 350 triệu đồng. "Tôi đã nói có anh đấy rằng đây là cuộc thi nhỏ nên sẽ chỉ đưa anh ấy 50 triệu đồng gọi là tiền của trợ thôi. Phạm Tuân đồng ý và chúng tôi đã khiến cho giấy cam kết", người này cho biết. Tuy thế, sau khi đã đặt cọc 10 triệu đồng và khiến cho giấy cam kết, người đẹp được 1 số bạn bè khuyên ko nên tham dự vì "Nữ hoàng dung nhan Việt Nam" là cuộc thi từng có rộng rãi điều tiếng trước ngừng thi côngĐây. Trước thông báo này, cô đã liên lạc sở hữu Phạm Tuân và đòi lại tiền đặt chỗ. Cô kể: "Anh đấy trả tôi trước 5 triệu và hứa hẹn đưa nốt phần còn lại vào ngày 14/7. Giữ phép lịch sự, tôi đồng ý chờ. Đến đúng hạn, tôi ko mang cách thức nào liên lạc được", người này nhắc.

PV cũng đã mua phương pháp giao thông mang Phạm Tuân nhưng ông vẫn tắt máy.

"Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam" được diễn ra từ ngày 23/5 đến 13/7 năm nay. Trước chậm triển khai, đây chỉ là 1 cuộc thi ảnh. Năm nay, vòng chung kết được diễn ra tại Hà Nội sở hữu sự tham gia của 31 thí sinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.