Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Ông Trần Quí Thanh đang trao quyền cho thế hệ thứ 2 để bắt tay vào 'sự khởi đầu mới' tại Tân Hiệp Phát

Ông Trần Quí Thanh đang trao quyền cho thế hệ thứ hai để bắt tay vào 'sự khởi đầu mới' tại Tân Hiệp Phát Quí Thanh đã lên một lộ trình chuyển giao thế hệ tại Tân Hiệp Phát, trong bối cảnh mà ông gọi là 'sự khởi đầu mới, xé nháp thời lập nghiệp 20 năm trước'. Các người kế nghiệp, không ai khác, chính là hai cô con gái đã rèn giũa thương trường sau các thăng trầm mới đây.
cach mang mem tai tan hiep phat iii cuoc chuyen giao song con cho the he thu 2
Ông è Quí Thanh đang trao quyền cho thế hệ thứ 2 để bắt tay vào 'sự khởi đầu mới' tại Tân Hiệp Phát

Chuyển giao thế hệ

Vài năm trước, hi hữu khi ông Trần Quí Thanh và những người trong gia đình xuất hiện trước công chúng. Sự âm trầm ngừng thi côngĐây nghe đâu là miếng mồi ngon cho những tin đồn. 'Ông è cổ Quí Thanh đã bán hết vốn cho người khác', 'Dr. Thanh không phải người gốc Việt', hay thậm chí là 'Cô nhân tình 19 tuổi về sống trong nhà Dr. Thanh'.

vừa mới đây, Trần Uyên Phương – con gái to của Dr. Thanh – từng san sẻ rằng cô phải cảm ơn các trận can qua vừa rồi, vì đã giúp gia đình cô và Tân Hiệp Phát cứng cỏi hơn và nhằm nhè 1 chân tuyệt vời như ai cũng hiểu: 'thuyền to, sóng cả'.

Sự xuất hiện của ông TrầnQuí Thanh, bà Phạm Thị Nụ, Trần Uyên Phương, Trần Ngọc Bích, các chuyến mở cửa thăm quan nhà máy và đặc trưng là sự ra đời của cuốn sách Chuyện nhà Dr. Thanh đã xé toang các tin đồn, công chúng cũng có dịp hiểu hơn về một đế chế doanh nghiệp gia đình 'tỷ đô' đang khiến thật, ăn thật và chiến đấu sòng phẳng mang những đối thủ đồ sộ ngay tại Việt Nam.

khi ông Thanh xuất hiện cận cảnh trước công chúng, cũng là khi ông đã ngoài 60, và đã chuẩn bị cho một cuộc chuyển giao trọng trách cho con chiếc.

'Tôi coi đây như một sự khởi đầu mới. Xé nháp câu chuyện khởi nghiệp 20 năm trước. Tân Hiệp Phát thế hệ tôi đã chiến đấu mang các doanh nghiệp đa đất nước để còn đó và tim chỗ đứng, giành thị phần trong nước ngang và vượt các người khồng lồ. Con chiếc tôi phải làm hơn thế. Đó là trách nhiệm, chẳng phải là món lợi', lời ông Thanh.

Trong cơ cấu mang của công ty, ông Trần Quí Thanh tất cả đã giao phần đông quyền với cho vợ và hai cô con gái. Trọng trách điều hành cũng được san sẻ, và theo cảm nhận của người viết thì vai trò đích thực của Dr.Thanh tại Tân Hiệp Phát bây giờ tất cả 1 nhà cố vấn, một huấn luyện viên và chỉ trực tiếp quyết định lúc tổ chức cần chốt những vấn đề chiến lược, hoặc các thách thức cần phán đoán cơ hội – rủi ro lớn.

Nguồn: https://vietnambiz.vn/cach-mang-mem-tai-tan-hiep-phat-iii-cuoc-chuyen-giao-song-con-cho-the-he-thu-2-34503.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.