Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh u ám

Giá bitcoin bữa nay (14/3) đối mặt mang viễn ảnh u ám đối với tiền đồng tiền công nghệ số hàng đầu thế giới này, nhưng mọi chuyện vẫn mang thể thay đổi. Tình hình dường như không quá thấp đối sở hữu giá bitcoin hiện tại. Trong tuần qua, chừng như giá với thể vượt qua mốc 10.000 đô la. Tuy nhiên, mọi chuyện ko dễ như vậy.
Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh u ám
Giá bitcoin hôm nay mang viễn ảnh âm u

Giá bitcoin hôm nay với viễn cảnh âm u

Giá bitcoin bữa nay (14/3) sau lúc thất bại trong việc vượt qua mốc 10.000 đô la Mỹ vừa trở lại chi phí 9.055 USD một lần nữa. 1 Viễn ảnh u ám đối có tiền đồng bạc kỹ thuật số hàng đầu toàn cầu này, nhưng mọi chuyện vẫn sở hữu thể thay đổi.
Cụ thể, giá bitcoin vào buổi trưa thứ Ba (13/3) tăng tới 9.474,68 USD, sau chậm triển khai giảm đến 8.869 đô la vào khi 19h50 (giờ Việt Nam ngày 13/3). Tới 5h25 bữa nay (14/3), giá bitcoin trở lại 9.134,93 đô la, gần như chơi đổi so với 24 giờ trước.
Khối lượng mua bán 24 giờ của bitcoin cũng chỉ còn 6,08 tỷ USD, xu thế giảm vẫn đang chiếm ưu điểm. Đây chẳng phải lần trước nhất trong năm nay thiên hướng giảm bất thần ập tới, cũng chẳng phải là lần cuối cùng. Thị trưirờng tiền khoa học số nghe đâu sẽ giữ xu hướng giảm trong một thời gian, mặc dầu đa số những giám định này với thể sẽ mất giá trị sớm hơn là muộn.
Biểu đồ giá, giá trị thị phần, khối lượng giao dịch bitcoin hôm nay (14/3) (nguồn: CoinMarketCap)
các đồng bạc công nghệ số khác cũng ko biến động rộng rãi. Trong 10 đồng bạc kỹ thuật số hàng đầu theo trị giá thị trường cũng chứng kiến mức biến động từ 1 tới 3% trong 24 giờ qua. Chỉ duy nhất đồng NEM tăng 20,23% trong top 10 đồng bạc này. Đáng chú ý, đồng tiền công nghệ số Binance Coin vừa mới tung ra của sàn phân phối Binance nâng cao tới 28,67% trong 24 giờ qua, lên đến 10,27 đô la Mỹ.
Mọi người trông mong 1 giá tiền kỷ lục mới đối với giá bitcoin, tuy nhiên, điều này ngày càng phát triển thành xa vời khi mỗi tuần trôi qua mọi chuyện lại âm u hơn. Câu hỏi hiện giờ là liệu bitcoin sở hữu giữ được trên mức giá 9.000 đô la hay không, dù rằng đồng tiền khoa học số hàng đầu này với vẻ như sẽ thất bại.
Về tâm lý những nhà đầu tư, "Chỉ số khốn khổ bitcoin" (Bitcoin Misery Index), sản phẩm của Tom Lee của Fundstrat, vừa đạt mức phải chăng kỷ lục. Vào tuần qua, chỉ số này giảm xuống 18,8, rẻ nhất bắt đầu từ năm 2011.
Ông Lee cho biết chỉ số này càng tốt thì càng là cơ hội thấp để đầu tư. "Trong lúc trong ngắn hạn điểm tốt hơn là dấu hiệu của đau đớn, về dài hạn, nó sở hữu thể là 1 phương pháp phải chăng để nhảy vào bitcoin".
Theo Tìm hiểu của một nhân vật tác động khác, nhà đồng sáng lập Ethereum, Joseph Lubin, khó để nhắc rằng liệu bitcoin đã mất đi tính hấp dẫn nhưng ông phủ nhận những ý kiến rằng bong bóng bitcoin đã "vỡ".
"Tôi sẽ sẽ bàn cãi rằng chúng ta đang gặp một sự điều chỉnh nhưng nói rằng bong bóng vỡ là thiển cận. Tôi nghĩ rằng sở hữu một công trình cơ sở vật chất phát triển đang được xây dựng trên hệ sinh thái của chúng tôi và nó vẫn trong những ngày rất, rất sớm của hệ thống này".
Ông nhắc rằng: "Chúng tôi cực kỳ vui về các việc đang diễn ra trên thế giới của những nhà quản lý". Bởi vì mang phổ biến Dự án rẻ, nhưng cũng có những vụ lừa đảo và Dự án xấu. Trước Đó, Ủy ban Chứng khoán và sàn giao dịch Mỹ thông tin rằng sẽ điều hành tiền công nghệ số và những sàn giao dịch và giá bitcoin bắt đầu giảm mạnh trong tuần qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.