Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Không khí đón Tết của Tập đoàn Tân Hiệp Phát ra sao?

Ngày còn nhỏ, tết tới là 1 bầu ko khí phong toả của tiết trời se lạnh, trong màn sương mờ là hình dáng ba đang lui cui ngắt lá cho cây mai trước sân nhà. Hoặc là những khi thấy má và bà ngồi nhặt củ kiệu để muối ăn tết. Là khi thấy chị hai ngồi cắt dừa, cà rốt và gừng để sên mứt, tôi khẽ ngồi bên cạnh đưa đôi mắt náo nức để được thưởng thức các miếng trước tiên.
>>>>>Xem thêm phát biểu của CEO Tân Hiệp Phát: https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo
Và có nhẽ, trong tâm não tuổi thơ ngày ấy, tết đến rõ nhất là lúc má đưa tôi và chị 2 ra chợ mua cho 2 bộ xống áo mới. Sau chậm tiến độ 2 chị em phụ má khiêng cỗ ván Number một lên xe để mang về mời khách uống dịp tết. Đêm giao thừa Anh chị ngồi xem ông táo, ăn uống và cười đề cập vui vẻ. Lúc nào tôi cũng giữ không dám uống chai Number một trong tay để sau bữa ăn ngồi nhấm nháp vị thơm ngọt của chai nước quý giá đấy.

Tết của các năm tôi đi học, khi về nhà vẫn thấy áo quan Number 1 vàng rực nơi góc nhà, không những thế còn sở hữu màu xanh của cỗ áo trà xanh không độ, màu đỏ của Dr Thanh. Má kêu lâu ngày tụi bay mới về nên má sắm cho uống. Và đêm giao thừa Anh chị em lại quây quần bên nhau có những chai nước quý giá ấy.
xem chi tiết https://www.tienphong.vn/kinh-te/tet-cua-ceo-tran-qui-thanh-nhu-the-nao-1228996.tpo
"Có thể nhắc những năm tháng tuổi thơ tôi, thấy các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là thấy tết." (Ảnh minh họa)

1 buổi tối, tôi nằm nghe tivi nhà hàng xóm vang lên giai điệu lăng xê của Trà thanh nhiệt Dr Thanh dưa trên một bản nhạc xuân, tôi bỗng giật mình. Sáng sớm đi làm tại sảnh chính của tòa nhà Tân Hiệp Phát đã khởi đầu trang hoàng đón tết, tôi bỗng thấy lòng rộn ràng hơn. Buổi chiều đi làm cho về, khi giới hạn đèn đỏ nơi ngã tư, bất giác tôi ngấc mặt lên và trông thấy hình ảnh truyền bá của Trà thanh niệt Dr Thanh mang màu đỏ tươi rói, tôi chợt nhận ra tết đã đến rất gần rồi. Và kiên cố tôi sẽ ko bao giờ quên được ngày tết nơi quê nhà sở hữu các sản phẩm của Tân Hiệp Phát, bởi sở hữu tôi : Thấy Tân Hiệp Phát là thấy tết !

Nguyễn Phạm Nguyên Hoàng – trọng tâm truyền thông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.