Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích cho biết mục tiêu của THP năm 2023

Trần Ngọc Bích cho biết: "Cha tôi mang một tâm niệm và giờ đây cũng là tâm niệm của phần đông đơn vị - hôm nay tốt hơn hôm qua nhưng không bằng mai sau. Ông luôn luôn nhìn về phía trước cho các kế hoạch tương lai".

Bài viết mới:

9X chân trần thi Hoa hậu là nick name" dành cho Trần Ngọc Bích

Bước chuyển biến lớn tiếp theo dành cho Tân Hiệp Phát sở hữu thể là 1 dự kiến về người kế nhiệm. Nhưng trong ngắn hạn, phát triển doanh số sẽ luôn là vấn đề trọng tâm.

nói mang BBC, một doanh gia đầu tư vào thị phần Việt Nam, ông Fiachra Mac Cana cho biết nếu như THP (hoặc những đơn vị khác) muốn đẩy mạnh xuất khẩu hàng hóa ra thị trường quốc tế thì cần trở thành những thương hiệu dễ nhận biết trên trường quốc tế. "Đây là một thách thức ko phải nhỏ, và sẽ mất nhiều năm", ông Mac Cana cho biết.

Ông chủ hãng đồ uống Việt tự tin rằng ông với thể khiến được điều ngừng thi côngĐây. "Nhắc tới Toyota, mọi người tức thời mường tưởng Nhật Bản. Tôi mong muốn rằng khi loại tên Tân Hiệp Phát được đề cập tới trong khoảng thời gian dài, công chúng cũng sẽ tự động nghĩ đến Việt Nam".

nam-2023-tan-hiep-phat-se-tan-cong-thi-truong-my

Năm 2023 Tân Hiệp Phát sẽ 'tấn công' thị phần Mỹ

Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát xây dựng thương hiệu năm 1994. Hiện, đây là 1 trong những tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Tân Hiệp Phát bán hơn một tỷ lít đồ uống mỗi năm bao gồm trà xanh thảo mộc, nước tăng lực, nước khoáng và sữa đậu nành tại thị trường nội địa và xuất khẩu đi 16 đất nước. Ông chủ Tân Hiệp Phát mong muốn sẽ tăng gấp 3 lần sản lượng trong vòng 5 năm đến, nhắm vào các thị phần Mỹ và 1 số nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.