Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017

Trần Ngọc Bích, cô gái Hà Tĩnh lọt Top 15 người đẹp trong vòng chung kết Hoa hậu Đại dương 2017 cảm thấy rất hài lòng về kết quả đạt được. Với cô Đó là trải nghiệm đẹp cho tuổi 18.


trằn Thị Ngọc Bích, cô gái tới từ Hà Tĩnh đã lý tưởng lọt Top 15 và giới hạn chân ở Top 5 trong đêm chung kết Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 vừa diễn ra vào tối 28/10 tại nhà hát Hòa Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Cười ranh mãnh sau đêm chung kết, Ngọc Bích chia sẻ, cô rất bất thần lúc được lọt sâu vào tận Top 15 người đẹp trong đêm chung kết. Bất thần đến mức lúc nghe MC đọc tên cô trước hết, Ngọc Bích đã phải xem lại số báo danh của mình.



Vẻ đẹp thuần khiết của cô gái miền núi Hà Tĩnh è Thị Ngọc Bích (ảnh: BTC).

"Đi thi mang tâm lý rất thoả thích ko đặt nặng vấn đề giải thưởng nên em rất bất ngờ lúc được vào sâu tận Top 15. Sau lúc tham dự cuộc thi em đã được học hỏi, trải nghiệm đa số điều và khiến những việc mà em chưa từng mường tượng như là đi trên đôi giày cao 10cm (cười). Đặc trưng là em có cơ hội đi tới những vùng miền mới, tham dự các hoạt động bảo vệ môi trường biển và thiện nguyện khác. Ngừng thi côngĐây đã là giải thưởng quý giá mà em đạt được. Tham gia cuộc thi là 1 bước đột phá to trong cuộc thế của em, một dấu ấn đẹp đẽ cho tuổi 18", Ngọc Bích phân bua.

Ngọc Bích cùng mẹ (cầm hoa) chụp ảnh tại đêm chung kết.
Cô gái Hà Tĩnh cũng san sẻ, chấm dứt cuộc thi mặc dù ko được giải gì nhưng đó chính là hành trang cho Ngọc Bích vững tin vào đời. Cô muốn gửi lời cảm ơn bố mẹ, người nhà, bạn bè đã luôn ở bên khích lệ cổ vũ cô gần như, chậm triển khai chính là động lực để cô vững vàng đi hết cuộc thi.

Ngọc Bích là thí sinh nhận được rộng rãi sự hâm mộ của khán giả và ấn tượng của ban doanh nghiệp (ảnh: BTC)
trần Thị Ngọc Bích (SN 1999), cao một,77m, số đo hình thể 86-65-93, cô hiện đang là sinh viên năm nhất, chuyên ngành nghề du hý, trường đại học kỹ thuật thị trấn hội và nhân bản (đại học đất nước Hà Nội). Xuất thân từ một gia đình thuần nông tại thôn Cửa Nương, phố Sơn Phú, thị xã Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh nên việc cô đăng kí tham gia cuộc thi được ví như trong khoảng "ao làng bơi ra đại dương". Thế nhưng bằng sự tự tín của bản thân, cô là 1 trong các thí sinh đã gây ấn tượng cho ban giám khảo ngay trong khoảng vòng sơ khảo miền Bắc bất chợt váy vóc điệu đà, ko giày cao gót nhưng lại hết sức tự tin đi chân trằn catwalk.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.