Thứ Hai, 19 tháng 3, 2018

Trưởng BTC 'Nữ hoàng dung nhan VN': Ngọc Bích văn hóa thấp!

Chủ đề: https://vi.wikipedia.org/wiki/Tr%E1%BA%ADn_Ng%E1%BB%8Dc_B%C3%ADch

Trước các lời cáo giác của thí sinh ném danh hiệu vào hậu sự rác, trưởng BTC cuộc thi "Nữ hoàng sắc đẹp Việt Nam 2014" đã lên tiếng.

Xem bài khác: Trưởng BTC nữ hoàng nhan sắc VN: 'Trần Ngọc Bích tự ném phẩm giá vào hậu sự rác'

Ngay sau lúc thí sinh Ngọc Bích thanh minh sự giận dữ của mình trên trang cá nhân bằng hành động thẳng thừng ném danh hiệu vào trong xe rác, chúng tôi đã địa chỉ sở hữu ông P.T - Trưởng Ban doanh nghiệp (BTC) cuộc thi để Đánh giá thêm về sự việc này.

Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN Ngọc Bích văn hóa thấp

Hình ảnh dòng băng ghi nhận danh hiệu bị vứt vào xe rác và các lời san sẻ khôn cùng phản ứng của thí sinh Ngọc Bích

Thưa ông, là đại diện BTC cuộc thi "Nữ hoàng nhan sắc Việt Nam 2014", ông đã nhận được thông tin về việc thí sinh số 049 - è cổ Ngọc Bích bức xúc dữ dội có kết quả đêm chung kết?

trong khoảng chiều bữa qua đã với hầu hết người gọi điên và nhắn tin cho tôi để san sớt về thông báo Đó. Cá nhân tôi giám định đây là 1 nhân cách khá là "văn hóa thấp".

Đó cũng chẳng hề là nghĩ suy của cá nhân tôi, mà còn là của hồ hết người khác.

Ở đây, tôi muốn kể 1 điều rằng, trước khi Anh chị em tham dự bất cứ cuộc thi nào, ít ra Các bạn phải tự trang bị cho mình phông văn hóa xử sự tối thiểu của 1 con người.

ví như bạn cảm thấy ko tin cuộc thi Đó, thì hãy không tham dự từ đầu. Còn đã bước chân vào 1 cuộc thi thì phải dám ưng ý các kết quả được đưa ra.

Thứ 2, nếu như bạn không muốn nhận nó, thì cũng nên ko nhận luôn trong khoảng đầu. Bạn với thể nhắc thẳng ngay trên sân khấu là tôi ko muốn nhận nó.

Trong trường hợp này, bạn đấy lên sàn diễn trao cả danh hiệu và tiền thưởng. Sau chậm tiến độ lúc về cảm thấy cay cú tình cờ được giải nhất, lại ném danh hiệu vào xe rác.

Danh hiệu Đó được trao cho bạn đó, hồ hết mọi người công nhận danh hiệu chậm triển khai. Bạn ấy hành động như vậy với khác gì tự hạ thấp mình, tự vứt nhân cách của mình vào hòm rác?

Trưởng BTC Nữ hoàng sắc đẹp VN Ngọc Bích văn hóa thấp

Hình ảnh chiếc băng ghi nhận danh hiệu bị vứt vào xe rác và các lời san sẻ khôn xiết giận dữ của thí sinh Ngọc Bích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.